Phong Cách Việt Travel có mặt tại chương trình kích cầu du lịch TP.HCM 2024

Chương trình thúc đẩy du lịch TP.HCM năm 2024 là sự kết hợp đầu tiên của gần 100 tổ chức, tăng gấp đôi so với năm 2019, tạo ra một sự lan tỏa và ảnh hưởng rộng lớn.

Buổi sáng ngày 3 tháng 4, Sở Du lịch TP.HCM đã tổ chức cuộc họp báo để công bố chương trình kích cầu du lịch TP.HCM trong năm 2024. Chương trình này đã nhận được sự đồng hành và ủng hộ mạnh mẽ từ các tập đoàn kinh doanh trong lĩnh vực du lịch và nghỉ dưỡng. Một trong những doanh nghiệp Lữ Hành nổi tiếng – Công ty TNHH MTV Du Lịch Phong Cách Việt Travel đã cam kết hỗ trợ chương trình bằng việc cung cấp các gói combo giảm giá hấp dẫn cho du khách khi tham quan và sử dụng dịch vụ tại các điểm đến của họ.

Cao Thị Cẩm Tú, Giám Đốc Điều Hành – Công ty TNHH MTV Du Lịch Phong Cách Việt đã ký kết các biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác. Đặc biệt, chương trình kích cầu trong năm 2024 được coi là một bước tiến quan trọng khi thu hút sự tham gia từ gần 100 đơn vị, gấp đôi so với năm 2019. Điều này đặc biệt quan trọng với sự tham gia của các doanh nghiệp lữ hành, các cơ sở lưu trú, nhà hàng, các điểm giải trí và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, cùng với sự ủng hộ từ các trung tâm thương mại, siêu thị và cửa hàng mua sắm.

Sở Du lịch cũng đã triển khai 36 tour lữ hành (23 tour nội bộ, 13 tour liên tỉnh, 41,000 lượt khách có thể phục vụ) tổng giá trị giảm giá ưu đãi vượt qua con số 50 tỉ đồng. Điều này nhằm mục đích kéo dài thời gian lưu trú, tăng mức chi tiêu trung bình của khách du lịch, cũng như tăng doanh thu cho ngành du lịch và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ du lịch đến với công chúng.

Ngoài ra, chương trình kích cầu sẽ được giới thiệu và bán trực tiếp cho khách du lịch ngay tại sự kiện Du lịch năm 2024, được tổ chức tại gian hàng du lịch. Nó cũng sẽ được quảng bá trong các thư chào mừng du khách đến với TP trong thời gian diễn ra Lễ hội Sông nước lần 2 vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6 năm 2024.

“Bên cạnh đó, Sở Du lịch cũng kêu gọi các doanh nghiệp tham gia chương trình duy trì cam kết về chất lượng dịch vụ, số lượng sản phẩm đã công bố và mở rộng các chương trình tour, tuyến, sản phẩm và dịch vụ. Điều này sẽ giúp củng cố uy tín và năng lực của các doanh nghiệp, đồng thời thúc đẩy vị thế và thương hiệu của TP.HCM là điểm đến du lịch hàng đầu. Điều này cũng sẽ gia tăng sức cạnh tranh trong ngành du lịch TP.HCM và du lịch Việt Nam nói chung,” bà Hiếu chia sẻ.

showroom